Du lịch Đà Nẵng   bạn muốn tự tổ chức 1 chuyến   du lịch   cùng Nhà ở hay bạn bầy của mình thì các bạn phải lên được kế hoạch cho 4 câu hỏi đó thì mới có khả năng thung thăng tới đây được. Để chuẩn bị cho chuyến du lịch hè 2015 sắp tới đây , các bạn hãy biên soạn những   kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng  được phuonghoangtour.com tổng hợp và chia sẻ sau đây , được tràn đầy hy vọng có thể giúp các bạn có chuyến đi toàn hảo , thú vị và tác phong hơn.
Kết quả hình ảnh cho đà nẵng
Xem thêm: du lịch đà nẵng cần những gì, du lịch đà nẵng kinh nghiệm, du lịch đà nẵng ăn gì chơi gì
Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng 2015 
Đi đâu ?
phương tiện gì ?
Ăn gì ?
Mua gì ?
Ở đâu ?
Du lịch Đà Nẵng vào thời kì nào?
Đà Nẵng nằm dọc theo vùng duyên hải Nam Trung Bộ trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa. Đà Nẵng không quá nóng nhiệt độ làng nhàng chỉ từ  28-30°C.

Như vậy có khả năng tuyển trạch thời điểm đi Đà Nẵng thích hợp nhất từ đầu tháng 4 đến tháng 9 trong năm là hợp lý nhất bởi vào những tháng này khí trời ở đây mát rất thuận lợi cho chuyến đi vui chơi của bạn.

Đến Đà Nẵng bằng công cụ gì
ngày nay thừa thãi công cụ đến Đà Nẵng cho bạn lựa chọn:

– máy bay :  Các bạn có thể biên soạn những hãng hàng không cung cấp chuyến bay tới Đà Nẵng như: Vietnam Airlines , VietJetAir , Jetstar tùy thuộc vào ngân sách để mình lựa chọn cho ăn nhập. Bên cạnh các hãng phi cơ cũng luôn luôn có tiêu chuẩn khuyến mãi bạn có khả năng mua để giảm phí tổn và tiết kiệm cho chuyến đi Đà Nẵng của mình.

– Tàu hỏa : Đây là phương tiện được nhiều người lựa chọn khi di chuyển đến Đà Nẵng bởi giá cả hợp lý cũng như độ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro hoàn toàn cho khách du lịch. Đặc biệt ga Đà Nẵng ở ngay trọng tâm đô thị nên rất thuận tiện cho việc đi lại. Giá vé cũng rất rẻ tùy thuộc vào nhu cầu của bạn chọn ghế ngồi , chọn loại tàu với giá trùng bình từ 300.000đ – 1.200.000đ.

– Xe khách:   Rất tiện lợi và đơn giản chỉ từ 250.000 – 400.000 đồng là bạn có xác xuất di chuyển từ Hà Nội và Đà Nẵng.

Các điểm du lịch lừng danh ở Đà Nẵng
Hội An   – điểm du lịch lừng danh yêu thích của nhiều du khách trong nước và quốc tế ghé thăm. Bạn xem được tham quan những dãy nhà cổ được bảo tồn qua hàng trăm năm khi đến Hội An du khách còn được  thưởng ngắm phong cảnh quan sông nước , những bãi biển trong xanh mát lành. Và  trải nghiệm ẩm thực phong phú như các món ăn cao lầu , mì Quảng , bánh xèo… quyến rũ ngay cả thực khách khó tính nhất.

Không quá nghiêm trang như Cố Ðô Huế hay nhộn nhịp như ở thành phố Đà Nẵng. Hội An mang những nét cổ kính , mộc mạc ,  thuần khiết , khiến cho mọi người ai cũng muốn ghé thăm nơi này

 Kết quả hình ảnh cho điểm du lịch đà nẵng
Du lịch Hội An Đà Nẵng 2015

Vịnh Lăng Cô   – là điểm đến không thể thứ lỗi khi dự khán hành trình tham quan Đà Nẵng . Cách trọng tâm thành phố tầm 30km , Lăng Cô nằm giữa một nhánh rẽ của dãy Trường Sơn , bãi biển Lăng cô hiện ra trong xanh , nằm thoai thoải , thơ mộng bên những cồn cát trắng , hòa với màu xanh của núi rừng.

Du lịch Đà Nẵng  Đến Lăng Cô tận hưởng bầu khí trời trong sạch , giũ sạch những ồn ào nơi thành phố. Và cùng trải nghiệm những thú vui như câu cá , lặn biển , leo núi , xuyên rừng hay đến thăm một số cảnh đẹp như chân mây , làng chài Lăng Cô gần bãi biển thật không gì sảng khoái bằng.

đảo Chàm  – Cách bờ biển Cửa Đại khoảng 15 km.  Cù lao  Chàm với hệ thống thực vật phong phú cùng khí hậu dịu non , du khách đến đây sẽ được cùng ngư gia khám phá sự Đa chủng của hệ động cây cỏ sản vật phong phú trong lòng biển xanh. Khi tới đây các bạn sẽ có dịp thưởng thức hương vị ăn uống từ những đặc sản như: Ốc vú nàng , cua đá , rau rừng….

 Kết quả hình ảnh cho điểm du lịch đà nẵng
Du lịch đảo Chàm tại Đà Nẵng 

 Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê   được bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh , Mỹ Khê giống như một viên ngọc quý của thành thị biển Đà Nẵng . Đến đây du khách sẽ được hòa mình vào bầu khí trời trong lành với bãi cát trắng mịn , sóng biển ôn hòa. Và cùng thưởng thức ẩm thực với các món ăn đặc sản miền biển như tôm , cua , cá , mực , thuỷ sản , bào ngư…

 Kết quả hình ảnh cho điểm du lịch đà nẵng
Du lịch bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng 

 Bán đảo Sơn Trà

Nằm cách trọng tâm đô thị 10 km về phía đông , nơi đây   được xem là “lá phổi xanh” của Đà Nẵng. Đến Sơn lứa , các bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động thú khi đặt chân đến các địa điểm như: Khám phá rừng già Sơn Trà ,  tắm biển ở bãi tắm Mỹ Khê , bãi Bụt , tham dự câu cá cùng ngư gia , lặn biển ngắm san hô…
Ngũ Hành Sơn

Nằm cách trọng tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 8 km về hướng nam Ngũ Hành Sơn với không gian mơ hồ , cùng sự kế hợp giữa những hang động , chùa chiền cùn âm thanh của tiếng chuông chùa , sóng vỗ … Đây chính là điểm đến không thể quên cho bất kì du khách nào.


Bà Nà Hills

Đây là một trong những điểm đến mà bất kể du khách nào khi đi tham quan Đà Nẵng cũng một lần đặt chân đến nơi đây.  Tại đây các bạn sẽ thấy được rõ nét thời tiết cả 4 mùa trong 1 ngày: Xuân-  hạ- thu – đông. Ngoài ra với tổng thể cấu trúc theo phong cách Pháp thu hút và đầy hấp dẫn ,  chắc chắn Bà Nà sẽ là một điểm du lịch hấp dẫn ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.

 Kết quả hình ảnh cho điểm du lịch đà nẵng
Du lịch Bà Nà Hills 

Phương Tiện di chuyển trong thành thị
Đi Taxi ở Đà Nẵng

Hiện ở Đà Nẵng đang có 6 hãng Taxi đang hoạt động phục vụ người ốm nhu cầu đi lại của khách hàng.

Trong bất kỳ thời kì nào , taxi luôn phục vụ tận tâm chu đáo.

Xich lô Đà Nẵng.

Để trải nghiệm những khu phố cổ khách du lịch tới đây có thể đi xích lô , tham quan thành phố.

Du thuyền trên Sông Hàn.

Với du thuyền này ,   khách tham quan có thể d ạo quanh vịnh Đà nẵng , đi tham quan đảo Chàm , thưởng thức các tiết mục đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm độc đáo ở sông Hàn và vịnh Đà Nẵng với giá phải chăng.

xe buýt Đà Nẵng.

Đà Nẵng đã xây dựng các tuyến xe buýt nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Hằng ngày đưa đón người , chuyên chở hàng hóa trong nội thị và các tỉnh lân cân. Đây dễ thường là công cụ thuận tiện nhất khi muốn đi dạo quanh phố mà bạn không biết rỏ đường. Là phương tiện dẫn đường cho Khách du lịch khi tới tham quan Đà Nẵng.

Ăn gì?
Thưởng thức Trà với nhạc Trịnh ,   nhạc hoà tấu hay. Bồ đề đạt Ma , không gian cho những buổi trà đạo và Thiền. Ẩn mình trong 1 con hẻm ngắn Số: 36/17 Phạm Văn Nghị , đô thị Đà Nẵng , Quán Trà Thất Bồ phản ảnh Ma thiết kế mộc mạc , giản đơn , hài hoà với tự nhiên và không kém phần sang trọng.


Thưởng thức trà với nhạc Trịnh

Có một món ăn ngon mà lạ và nó nức tiếng gần xa lâu nay với cái tên chung chung là món đặc sản Đà Nẵng. Đó là món ngon   Gỏi cá Nam Ô   nức danh bao đời với hương vị tuyệt vời.


Món ăn gỏi cá

Ram cuốn cải   , một cái tên nghe không mấy xa lạ đối với người dân và khách du lịch

Du lịch Đà Nẵng  Món ăn này rất ngon , vào những buổi chiều trời mưa , đi làm về , bạn hãy dừng chân và ghé vào 1 quán nhỏ bên đường , gọi món ram cuốn cải ra ăn thì thật là ngon hết biết. Vị thơm của ram và vị cay cay , nồng nồng của cải tạo lên mùi vị cực kì làm say lòng vô luận ai đã 1 lần thưởng thức.

 Kết quả hình ảnh cho món ăn ở đà nẵng
Món ăn Ram Cuốn Cải 

Còn nếu quý khách muốn thưởng thức những món ăn đương đại và sang trọng thì hãy tìm đến những nhà hàng tại Đà Nẵng như:   Memory Lounge Đà Nẵng   – Không gian cafe sang trọng thoáng đạt như trôi trên sông Hàn.

– Bar – Cafe – Ăn nhẹ | 7:00′ – 23:30′

– lót dạ Sáng | 7:00′

– 10:30′ Buổi Trưa | 11:00′

– 14:30′ Buổi Tối | 17:00′ – 22:30′


Nhà hàng Memory Lounge

KinhDo Travel   xin thông cáo đến bạn một số chức vị cửa hàng khác trên địa bàn đô thị.  Vững chắc những đại điểm quán ăn này sẽ làm cho khách du lịch đến Đà Nẵng hài lòng.

Quán Nướng Barbecue 100%

Đ/c: 224 Đống Đa , Q. Hải Châu , TP. Đà Nẵng.

Với gần 50 món nướng được chế biến từ thịt heo , bò , gà , dê , ếch , cá , tôm , mực , cua…vv.

Nhà hàng Barbecue 100% trở nên nhà hàng đặc trị món nướng với menu sản vật phong phú nhất của thành phố biển Đà Nẵng.

Món Quảng quán

Đ/c: 40 Lê Đình Dương , quận Hải Châu , TP. Đà Nẵng.

Nhà hàng tập hợp thực đơn sản vật phong phú gồm những món ăn Đặc sản là những món ăn dân quê của người dân xứ Quảng như mỳ Quảng , bún cá , bánh bèo , bánh gói , bún cá Thu , bún cá ngừ , bánh nậm , bánh lọc , bánh đúc , …

Mua gì?
Các bạn có xác xuất đến mua các đồ dùng tại:   Siêu Thị COOPMART Đà Nẵng   được thiết kế văn minh , hiện đại phối hợp với các loại hình thương mại lao vụ đa dạng nhằm phục vụ người ốm tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Đà Nẵng và là nơi chốn vui chơi tiêu khiển mua các đồ dùng tuyệt trần đối với khách du lịch khi đến tham quan Đà Nẵng.

 Kết quả hình ảnh cho điểm du lịch đà nẵng
Khu mua sắm Coopmart Đà Nẵng 

Khu mua sắm Chợ Hàn

Du lịch Đà Nẵng  Chợ Hàn vốn có lịch sử từ lâu , sinh ra vào những năm 1940 của thế kỷ trước , khi đó chợ Hàn chỉ là một khu giao thương nhân bán tự phát của một nhóm người. Nhưng với ưu thế tiện lợi về liên lạc đường bộ , đường thủy giúp chợ Hàn càng ngày càng phát triển và dần trở nên một chợ lớn. Theo đà buôn bán phát triển này , một số thương gia người Hoa và người Việt đã xây dựng quanh chợ một khu thương mại khá sầm uất với các cửa hiệu tạp hóa , vàng ngọc , thuốc bắc….


Chợ Hàn Đà Nẵng

Và còn rất nhiều địa điểm đương đại và nổi danh tại đà nẵng mà du khách nên ghé qua thăm quan , mua các đồ dùng như trọng tâm thương nghiệp Danang Square – “Chợ hiện đại” đi hàng đầu tại Đà Nẵng , khu mua các đồ dùng chợ Cồn Đà Nẵng , các shop vải , shop tranh tại Đà Nẵng.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
Top